Trung thu trải nghiệm - Trường Thạnh ngập niềm vui
Stars Academy, 10:37 30/09/2020

Tết trung thu lại đến mang theo biết bao niềm vui, háo hức của các em nhỏ nơi nơi. Mùa đoàn viên này, Stars Academy vinh hạnh được đồng hành cùng đơn vị trường Mầm non Trường Thạnh – TP. Thủ Đức tổ chức ngày hội trung thu trải nghiệm cho toàn thể học sinh. Ngày hội đã diễn ra vô cùng sôi động, tràn ngập niềm vui với các gian hàng, trò chơi dân gian được thiết kế vô cùng đầu tư để mang đến trải nghiệm không gian làng quê chân thật nhất.

Các bé cùng chú Cuội và chị Hằng tham gia trò chơi hoạt náo vô cùng sôi nổi. Sân trường lúc này “nhiệt” hơn bao giờ hết!

Đôi chân thoăn thoắt cùng đôi mắt tinh anh đã nhanh chóng phát hiện ra những chú vịt lạc đàn, Các bé nhanh nhảu lùa chúng về chuồng với những nụ cười nở rộ trên môi.

Không ngại ướt, không ngại bẩn, hôm nay em là một người nông dân chính hiệu!

Đôi chân nhỏ nhắn bước từng bước khéo léo vượt qua thử thách cầu khỉ khó nhằn. Cả lớp chúng mình cùng chụp một bức hình kỷ niệm nào ^^!

Ái chà, còn dưới đây là thử thách gì mà vừa cần sự chính xác, vừa cần sự cẩn thận và còn cần cả thể lực nữa. Chính là trò ném gấu bông,nhìn có vẻ dễ nhưng không hề dễ nè! Tưởng khó khăn như vầy sẽ làm khó các bạn nhỏ trường Mầm non Trường Thạnh, nhưngsau một hồi cân đo đong đếm lực ném, canh góc ném..., rất nhiều chú gấu bông đã được ném qua vòng vô cùng xuất sắc rồi đấy nhé! Các bạn nhỏ ai cũng đã cố gắng hết sức, thật đáng ghi nhận!

Ngoài ra các em còn được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, được vui chơi, thưởng thức các tiết mục múa lân và cùng phá cỗ.

Vậy là chương trình trung thu trải nghiệm của Stars Academy đã khép lại với bao kỉ niệm đáng nhớ cùng các bé trường Mầm non Trường Thạnh.

Hy vọng những khoảnh khắc vui chơi trải nghiệm hôm nay, những chiếc lồng đèn xinh xắn, những chùm bong bóng nhiều màu sắc cùng những phần quà trung thu có ý nghĩa cũng đã được trao tặng sẽ góp phần tạo nên một trung thu thật ý nghĩa với niềm vui trọn vẹn cho các em nhỏ nơi đây!

 

 




Có thể bạn quan tâm

Mối quan hệ giữa động lực và phần thưởng
18:04 05-05-2021
Các bậc cha mẹ muốn trẻ làm điều gì đó thường có xu hướng đưa ra thoả thuận, phần thưởng. Điều này tưởng chừng như vô hại và tạo động lực để trẻ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng thực tế nó lại vô tình khiến trẻ tập trung vào động lực bên ngoài chứ không phả...
[Mầm non] Học tập ngoài trời: Em yêu môi trường xanh
15:20 29-04-2021
Tiết học kỹ năng sống tại trường Mầm non Huệ Trắng đã được Stars Academy phá vỡ không gian lớp học với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị với tinh thần sôi nổi chung tay vì môi trường xanh, sạch, đẹp....
NÔNG TRẠI STARS ACADEMY
Sân chơi nông trại luôn luôn đem đến cho những bạn thiếu nhi sự yêu thích đặc biệt, hãy tham gia chăm sóc nông trại vui vẻ cùng gia đình Stars nhé!...
Hội Xuân Kỹ Năng Sống 2021
10:04 02-02-2021
Hội Xuân Kỹ năng sống 2021 không chỉ mang đến cho học sinh những trải nghiệm thú vị về các phong tục, tập quán truyền thống ngày Tết, mà còn là dịp để thực hành những kỹ năng ứng xử xã hội như nói lời đề nghị - xin phép - cảm ơn - xin lỗi, xếp hàng ch...